HR มองหาเรซูเม่แบบไหน เมื่อต้องการคนด่วน

  • 23 พ.ค. 2566
  • 1432
หางาน,สมัครงาน,งาน,HR มองหาเรซูเม่แบบไหน เมื่อต้องการคนด่วน

แน่นอนว่า เมื่อบริษัทต้องการคนด่วน บุคคลนั้นต้องมีทักษะความสามารถที่พร้อมทำงานทันทีครับ ถ้าต้องอบรมก็แค่ระยะสั้น ไม่ต้องสอนอะไรมาก ก็พร้อมลุย พร้อมเรียนรู้ด้วยตนเอง

 

ดังนั้น เรซูเม่ที่ HR มองหาและอยากเรียกสัมภาษณ์ ก็ต้องแสดงคุณสมบัติที่พร้อมทำงานออกมาให้เห็นมากที่สุด ส่วนเรซูเม่ที่ไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะการไม่ระบุข้อมูลด้านทักษะและประสบการณ์ ก็ย่อมโดนปัดตกทันทีครับ

 

อย่างไรก็ตาม แม้คุณจะเจองานด่วนที่ใช่ เหมาะสมกับคุณมากขนาดไหน แต่ถ้าไม่ระบุคุณสมบัติของตนเองที่ตรงกับงานนั้นลงในเรซูเม่ ย่อมแปลว่า คุณไม่ใช่คนที่พร้อม เพราะ HR ทำความรู้จักกับคุณเบื้องต้นเพื่อเลือกมาสัมภาษณ์ได้แค่ในเรซูเม่เท่านั้น คุณเขียนมาแค่ไหน เขาก็รู้จักได้แค่นั้นครับ

 

มาดูกันเลย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ การเขียนเรซูเม่ให้เป็นคนที่ HR มองหา มีโอกาสได้สัมภาษณ์ทันที

1 หางานด่วนที่เหมาะสม : งานด่วนมาเร็ว ปิดเร็ว ต้องติดตามอัปเดตประกาศงานไว้ตลอดครับ และอ่านประกาศงานให้ละเอียดครบถ้วน บางงานก็กำหนดคุณสมบัติที่เป็นทักษะทางเทคนิคเฉพาะ ซึ่ง HR ก็ต้องเลือกแต่คนที่มีทักษะนั้นมาสัมภาษณ์ คุณจึงต้องเลือกเฉพาะงานที่ตรงกับคุณสมบัติของตัวเองเท่านั้นครับ

คลิกหางานด่วนทันที >> https://jobbkk.com/go/YtvVO

 

2 แสดงความพร้อมลงในเรซูเม่ : ระบุคุณสมบัติของคุณที่ตรงตามประกาศลงในเรซูเม่ โดยเฉพาะข้อมูลทักษะและประสบการณ์ เช่น ต้องการคนที่มีทักษะภาษาอังกฤษ TOEIC 600 คะแนนขึ้นไป คุณก็ต้องเขียนในเรซูเม่ว่าคุณมีทักษะนั้น พร้อมอ้างอิงผลการสอบ

แต่ถ้าคุณสมบัติไหนที่คุณไม่มี ก็ไม่ต้องโกหกนะครับ ให้ระบุเฉพาะที่มีจริง หรือที่ใกล้เคียงสอดคล้องเท่านั้น

 

เทคนิคการเขียนประสบการณ์ในเรซูเม่แบบลงรายละเอียด เพิ่มโอกาสได้สัมภาษณ์กว่า 90 เปอร์เซ็นต์

คลิกอ่านเพิ่มเติม >> https://jobbkk.com/go/vKxoT

 

3 ขั้นตอนรวบรัด เขียนเรซูเม่ให้ถูกเรียกสัมภาษณ์ภายใน 7 วัน คลิกอ่านเพิ่มเติม >> https://jobbkk.com/go/UrgpA

 

3 ตรวจสอบเรซูเม่และส่งไปสมัครทันที : ต้องตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดในเรซูเม่ก่อนส่งไปสมัครนะครับ อย่างข้อมูลส่วนตัวซึ่งอยู่หน้าแรก ต้องครบ ถูกต้อง ชัดเจน มีรูปถ่ายสุภาพ ต้องสร้าง First Impression ให้ HR อยากรู้จักกับคุณและอยากเปิดดูข้อมูลในหน้าถัดไปให้ได้มากที่สุด และข้อมูลทุกหน้าก็ห้ามใช้ภาษาวิบัติด้วยนะครับ

 

เมื่อเรซูเม่สมบูรณ์แล้ว ต้องส่งไปสมัครทันที คนต้องการงานด่วนมีเยอะมากครับ ใครเร็วกว่า ย่อมได้โอกาสนั้น

 

มีโอกาสได้งานทันที เพียงสมัครเรซูเม่วันนี้ ฟรี คลิก >> https://jobbkk.com/go/jWldX

หางานด่วน เปิดรับกว่า 157,188 อัตรา คลิก >> https://jobbkk.com/go/YtvVO

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top